Skip to main content

Xoài Non cố gắng có con từ lúc 18 tuổi nhưng đến giờ vẫn bất lực

Xoài Non được mọi người chú ý vì còn trẻ nhưng đã thành công được làm dâu hào môn. Trước câu hỏi của netizen về việc mãi chưa có con, Xoài Non […]

Xoài Non được mọi người chú ý vì còn trẻ nhưng đã thành công được làm dâu hào môn. Trước câu hỏi của netizen về việc mãi chưa có con, Xoài Non cũng chính thức lên tiếng.

Xoài Non và streamer Xemesis đã tạo nên một mối quan hệ hôn nhân hạnh phúc và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Gia đình nhà chồng đã chiều chuộng Xoài Non hết mức, thậm chí bố chồng đã đưa ra lời hứa về việc tặng quà khủng nếu cô sinh được cháu cho ông bà.

“Bố chồng đã nói nếu em sinh con trai, họ sẽ tặng một khách sạn; con gái, họ sẽ tặng một căn nhà; và nếu là sinh đôi, họ sẽ tặng cả hai. Chúng tôi dự định nếu không thể có con một cách tự nhiên trong năm nay, chúng tôi sẽ đi ghép trứng cả nam và nữ. Em chỉ muốn sinh một lần, vì nếu có lần thứ hai, em sẽ rơi vào tình trạng trầm cảm”  Xoài Non chia sẻ.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa có con đầu lòng. Xoài Non đã tiết lộ rằng họ đang sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo trong việc tìm kiếm hạnh phúc của họ.

Hotgirl thế hệ 10X này cũng mong muốn có thể mang thai sinh đôi. Vào tháng /2023, cô đã chia sẻ trong một buổi livestream:

“Tình hình sức khỏe của bản thân tôi không mấy mạnh mẽ, tôi mắc nhiều bệnh và thường xuyên bị ốm. Nếu con tôi được sinh ra mà gặp vấn đề gì đó, thì điều đó sẽ rất khó khăn. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi quyết định đi cấy trứng. Tự nhiên thì tốt hơn nhiều, và điều thứ hai là nó không đau. Nhưng khi làm kích trứng, tôi phải chịu đựng nhiều thứ, và nó có thể rất đau đớn. Nhưng điều quan trọng là đảm bảo con tôi được sinh ra mà khỏe mạnh, và đó chính là lý do tại sao tôi đã chọn cách đi cấy trứng”, cô nói.

Trong khi đó, Xemesis cũng đã quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, theo chia sẻ của vợ mình.

Tuy nhiên, kế hoạch này có thể gặp khó khăn vì Xoài Non gần đây đã chính thức thừa nhận mắc một căn bệnh và có vẻ như cô không có duyên với việc có con cái.

“Bản thân em có kinh nguyệt không đều, dẫn đến tử cung nhỏ và khó rụng trứng. Mặc dù ba mẹ chồng và chồng đang rất mong muốn, nhưng có vẻ như em không có duyên với việc có con”, Xoài Non nói.

Hiện nay, việc Xoài Non chia sẻ về tình trạng sức khỏe và quyết định về việc có con đã khiến cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh những lời động viên, cũng có không ít người chỉ trích hot girl này vì “không biết đẻ”. Tuy nhiên, Xoài Non đã thẳng thắn đối chất với những bình luận không đúng tôn trọng.

Xoài Non, sinh năm 2002, đã trở nên nổi tiếng hơn sau khi kết hôn với streamer giàu nhất Việt Nam – Xemesis.

Cặp đôi này đang lựa chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo để đón chào đứa con đầu lòng và hy vọng rằng họ sẽ có con khỏe mạnh.

Mới đây, thông tin về quyết định của họ đã gây sự chú ý lớn trong dư luận. Tuy nhiên, dưới bài viết của họ trên mạng xã hội, có những bình luận thiếu tôn trọng.

Một tài khoản đã viết: “Xinh mà không đẻ được thì bỏ”. Tuy nhiên, Xoài Non đã trả lời mạnh mẽ: “Nghiệp quật không trượt phát nào”. Cô thể hiện sự quyết tâm của mình đối diện với những ý kiến tiêu cực từ anti-fan.

/////////////////////////////////