Skip to main content

Rò rỉ clip Somi quẩy bung lụa bên RM(BTS)

Tương tác giữa trưởng nhóm BTS với nữ idol nhà YG khiến dân tình thích thú. Là một trong những nữ nghệ sĩ nổi bật thuộc The Black Label, công ty thuộc […]

Tương tác giữa trưởng nhóm BTS với nữ idol nhà YG khiến dân tình thích thú.

Là một trong những nữ nghệ sĩ nổi bật thuộc The Black Label, công ty thuộc hệ thống YG Entertainment, Somi được xem như em gái đáng yêu của nhiều đàn anh, nữ diễn viên và các ngôi sao hạng A khác như BLACKPINK, Teddy, G-Dragon, Taeyang, Park Bogum…

Điều đặc biệt là tình cảm yêu thương dành cho Somi không chỉ tồn tại trong công ty mà còn mở rộng ra cả vòng bạn bè với các ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, tại buổi ra mắt album mới của cô, nửa thế giới Kpop đã có mặt để chúc mừng. Từ những đồng nghiệp tại YG, JYP cho đến các nghệ sĩ thuộc HYBE, tất cả đều không vắng mặt.

Somi, người được mệnh danh là “thánh ngoại giao” của làng giải trí Kpop, đã nhiều lần khiến công chúng bất ngờ bởi những mối quan hệ đặc biệt của mình.

Gần đây, video ghi lại khoảnh khắc Somi cùng trưởng nhóm BTS, RM, vui vẻ tham gia một lễ hội âm nhạc đã thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Điều này đáng chú ý vì RM thường ít khi xuất hiện công khai bên cạnh các nữ idol, và khoảnh khắc này đã tạo ra sự chú ý lớn nhờ tương tác thân thiết giữa hai ngôi sao này.

Những buổi tiệc và sự kiện khác cũng đã ghi lại những khoảnh khắc RM và Somi cùng nhau.

Ví dụ, tại buổi tiệc kỷ niệm ra mắt album mới của Somi, trưởng nhóm BTS đã tham gia, cùng với các thành viên của SEVENTEEN như Mingyu, The8 và Woozi, đều đến ủng hộ cô.

Somi đã chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ RM, kể từ khi cô được mời tham dự buổi ra mắt mẫu giày mới của G-Dragon.

Với tính cách thân thiện và hòa nhã, Somi đã dễ dàng kết bạn và xây dựng mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành giải trí.

Mặc dù RM là một trong những leader tài năng của BTS, nhưng ở nhà, anh lại có thể trở nên vụng về, khiến các thành viên khác phải gọi anh là “thánh phá hoại.”

Các thành viên thậm chí đã nói rằng RM không nên tham gia vào việc lái xe hoặc nấu ăn vì những rủi ro mà anh có thể tạo ra.

Mỗi khi RM vào bếp, các thành viên khác đều phải cảnh giác để đối phó với những tình huống không lường trước mà trưởng nhóm có thể gây ra.

Gần đây, trong một buổi livestream nấu ăn với Jin và Jimin, RM đã một lần nữa khiến mọi người sợ hãi khi cầm dao một cách nguy hiểm.

Cụ thể, sau khi cắt trứng để làm salad, RM đã sử dụng dao để chuyển trứng đó sang bát salad mà Jimin đang chuẩn bị. Anh cầm dao ngược và đặt lưỡi dao ngoài phía trước, khiến Jin hoảng sợ.

Jin đã cảnh báo rằng RM nên để anh làm mọi thứ vì sự vụng về của anh có thể gây ra tai nạn.

Nhìn chung, các thành viên của BTS luôn lo lắng mỗi khi RM tham gia vào việc nấu ăn. Tình cảnh này xảy ra vì lo sợ an toàn của RM và cả mọi người.

RM có thể gây hỏng bất cứ thứ gì và có thể tự làm tổn thương bản thân khi sử dụng các dụng cụ sắc nhọn như dao trong bếp.

/////////////////////////////////