Skip to main content

Nhận phim mới cũng bị ‘hỏi đ.ểu’: “Lại làm mỹ nam à?”, Cha Eun Woo đáp trả

Tài tử nổi tiếng Cha Eun Woo, được mệnh danh là mỹ nam đẹp nhất Hàn Quốc, vừa chia sẻ về vai diễn trong bộ phim “A Good Day To Be A […]

Tài tử nổi tiếng Cha Eun Woo, được mệnh danh là mỹ nam đẹp nhất Hàn Quốc, vừa chia sẻ về vai diễn trong bộ phim “A Good Day To Be A Dog” tại buổi họp báo giới thiệu dự án tại Seoul vào ngày 11/10.

Trong bộ phim này, anh sẽ đảm nhận vai Jin Seo Won, một thầy giáo dạy toán sở hữu visual xuất sắc.

Tuy nhiên, việc Cha Eun Woo lại đảm nhận một vai diễn tập trung vào vẻ ngoại hình của mình đã khiến nhiều người lo lắng rằng anh sẽ tiếp tục bị hạn chế trong việc phát triển khả năng diễn xuất của mình, điều đã gây tranh cãi từ trước đến nay.

Trả lời về việc chỉ đóng các vai tập trung vào vẻ ngoại hình, Cha Eun Woo cho biết: “Tôi cảm thấy biết ơn thay vì coi đó là gánh nặng.

Tôi còn nhiều điều phải học hỏi và cũng khát khao tìm kiếm những thử thách mới. Tôi còn nhiều điều hay ho để mang đến cho các bạn trong tương lai.”

Bộ phim “A Good Day To Be A Dog” dựa trên một bộ webtoon cùng tên và kể về câu chuyện của Han Hae Na (do Park Gyu Young đóng) – một giáo viên dạy tiếng Hàn với một bí mật kỳ lạ.

Nếu cô hôn bất kỳ người đàn ông nào, cô sẽ biến thành chó vào lúc nửa đêm trong vòng 6 tiếng đồng hồ và chỉ có thể trở lại hình dạng con người sau khi hôn người đó một lần nữa.

              Phim dự kiến phát sóng vào 20h30 thứ Tư hàng tuần trên VieON, bắt đầu từ ngày 11/10.

Cuộc sống của cô trở nên phức tạp khi cô vô tình hôn Jin Seo Won (do Cha Eun Woo đóng), một thầy giáo điển trai nhưng lại sợ chó.

Bộ phim này cũng đánh dấu sự trở lại của Cha Eun Woo với thể loại phim hài – lãng mạn sau khi tham gia series “True Beauty” (2020-2021).

Anh đã chia sẻ về quyết định tham gia dự án này và hy vọng mang đến những điểm mới mẻ cho nhân vật của mình.

“Ngày đẹp để trở thành cún” là một bộ phim giả tưởng lãng mạn với sự tham gia của các diễn viên như Cha Eun Woo, Park Gyu Young và Lee Hyun Woo.

 

 

 

/////////////////////////////////