Skip to main content

Tiến sĩ KH Đoàn Hương: ‘Ngọc Trinh đúng là nữ hoàng tai tiếng’

Tiến sĩ Khoa học Ngữ văn Đoàn Hương cho biết, Ngọc Trinh đã đi qua các giới hạn, làm “dậy sóng” dư luận khi tham gia giao thông gây ng.uy hi.ểm cho […]

Tiến sĩ Khoa học Ngữ văn Đoàn Hương cho biết, Ngọc Trinh đã đi qua các giới hạn, làm “dậy sóng” dư luận khi tham gia giao thông gây ng.uy hi.ểm cho mình và những người khác.

Gần đây, mạng xã hội xôn xao trước những video Ngọc Trinh đăng, trong đó cô thể hiện việc lái mô tô phân khối lớn, thậm chí thả tay và quỳ trên yên xe.

Mặc dù gặp tai nạn và nhận nhiều phản đối từ cộng đồng về việc này, vào ngày 9/10, Ngọc Trinh tiếp tục tuyên bố sẽ theo đuổi đam mê “tốc độ.”

Hành động này đã khiến dư luận cho rằng cô không biết nhận sai, cố chấp và không hiểu biết về pháp luật. Để lấy góc nhìn chuyên gia về vụ việc này, phóng viên Dân Trí đã trò chuyện với Tiến sĩ Khoa học Ngữ văn Đoàn Hương.

Tiến sĩ Đoàn Hương cho rằng hành động của Ngọc Trinh là điểm trừ lớn cho cô. Cô đã lái xe phân khối lớn mà không giữ 2 tay trên vô-lăng và quay video đăng lên mạng xã hội.

Ông cho rằng đây chỉ là một trò đùa thiếu sự chấp hành pháp luật của cô và không nên bị xem nhẹ.

Ngọc Trinh đã thực hiện hành động này để thu hút sự chú ý và quảng cáo cho bản thân, nhưng cô cần nhận thức rằng việc lái xe phân khối lớn mà bỏ tay ra ngoài là rất nguy hiểm không chỉ cho bản thân mình mà còn cho người khác.

Cô cũng đã vi phạm luật giao thông, và vì vậy, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt Ngọc Trinh. Tiến sĩ Đoàn Hương nói rằng hành động của Ngọc Trinh đã ảnh hưởng đến giới trẻ, đặc biệt là những người theo dõi cô.

Người này còn cho rằng Ngọc Trinh cần thay đổi hành vi và không nên tiếp tục những hành động nguy hiểm như vậy.

Nhìn chung, Tiến sĩ Đoàn Hương cho rằng việc xử lý các nghệ sĩ vi phạm luật và quảng cáo sai sự thật là cần thiết để duy trì trật tự trong showbiz Việt Nam.

Cô nói rằng việc cấm sóng và áp dụng biện pháp xử lý nghiêm khắc có thể làm cho nghệ sĩ nhận thức và sửa đổi hành vi của họ.

Cuối cùng, Tiến sĩ Đoàn Hương cũng khuyên khán giả cần nâng cao nhận thức của mình và từ chối ủng hộ những sản phẩm nghệ thuật kém chất lượng và có nội dung tiêu cực.

Điều này sẽ giúp xây dựng một không gian văn hóa lành mạnh và thúc đẩy phát triển bền vững cho ngành công nghiệp giải trí.

 

/////////////////////////////////